สแกนตรวจสอบสลิป ปลอม ได้ทันที ด้วย SlipOK

เป็นกันไหม? ต้องให้ลูกค้าส่งสลิปมาให้ทาง Line Offical Account แล้วเอาไป สแกนตรวจสอบสลิป แยกทีละสลิป ทีละสลิป แต่ละวันพนักงานต้องมาคอยระวังเจอสลิปปลอม สลิปซ้ำ ท้ายวันต้องมานั่งสรุปยอดกันให้วุ่น จะดีกว่าไหม ถ้ามีเทคโนโลยีจาก SlipOK ที่มาช่วยตรวจสอบสลิปให้คุณแบบอัตโนมัติ ผ่าน Line Official ของคุณ 

ต้องการใช้บริการตรวจสอบสลิปเพื่อเพิ่มความปลอดภัย กดที่นี่เพื่อดูรายละเอียด 

SlipOK สแกนตรวจสอบสลิป ปลอมได้อย่างไร?

SlipOK ตัวช่วยตรวจสอบสลิปปลอมสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ จะกี่สลิป กี่บัญชี กี่ธนาคารก็ไม่มีหวั่น  เพราะใช้ SlipOK ร้านค้าโอเค แต่มิจฉาชีพไม่โอเค โดยบริษัท สลิปโอเค ได้นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้ามาเชื่อมโยงกับ เทคโนโลยี OCR หรือ Optical Character Recognition ในการอ่านตัวอักษร และ QR Code ภายในรูปภาพ

อยากรู้ว่าจะใช้งานผ่านไลน์แบบง่ายๆ ได้อย่างไร คลิกอ่านในบทความ 

พบกับ SlipOK LINE OA Webhook อีกขั้นของการตรวจสลิปที่ประหยัดเวลาคนทำงาน แถมเพิ่มความอุ่นใจให้เจ้าของธุรกิจยิ่งกว่าเดิม เพียงติดตั้งบอทของเราเข้ากับ LINE Official Account ของคุณ SlipOK ก็จะช่วยตรวจสลิปที่ลูกค้าส่งเข้ามาในแชทให้อัตโนมัติ

ข้อดีของการใช้งาน SlipOk ยังมีอีกเพียบ อ่านแบบเต็มๆ ได้ที่นี่

ติดตั้ง Line OA Webhook สำหรับ สแกนตรวจสอบสลิป

  1. เตรียม LINE Official ของธุรกิจให้พร้อม
  2. Add LINE @slipok และกรอกข้อมูลธุรกิจของท่าน
  3. เลือกช่องทางตรวจสอบเป็น ‘Webhook’ และกรอกโค้ดตามขั้นตอนในคู่มือ
  4. เริ่มต้นใช้งานได้ทันที!

อยากใช้งานบริการตรวจสอบสลิปแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร คลิกเลย 

เรื่อง สแกนตรวจสอบสลิป ปลอม ไว้ใจ SlipOK 

ในปัจจุบัน SlipOK นอกจาก Line OA Webhook แล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าทุกท่านเลือกใช้ถึง 4 บริการด้วยกัน ได้แก่

  1. SlipOK Line Chat Bot – แชทบอทตรวจสลิปสุดล้ำ เหมาะกับธุรกิจที่มีหน้าร้าน ส่งเป็นรูปสลิปเข้าไลน์กลุ่ม แชทบอทของ SlipOK ก็ตรวจได้ รู้ผลไว ภายใน 1 วินาที!
  2. SlipOK Line OA Webhook – ติดตั้งบอทของเราเข้ากับ LINE Official Account ของคุณ SlipOK ก็จะช่วยตรวจสลิปที่ลูกค้าส่งเข้ามาในแชทของ Line OA ให้อัตโนมัติ ไม่ต้องให้ Admin เช็กเองหลังบ้าน
  3. SlipOK API – เช็กสลิปโอนเงินผ่านเว็บไซต์ของคุณได้ทันที เพียงฝังโค้ดของเราบนเว็บไซต์ของคุณ ให้การตรวจสลิปง่ายขึ้น รายงานผลทันที
  4. SlipOK WordPress Plugin – สำหรับร้านไหนที่มีเว็บไซต์ WordPress ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน WooCommerce หรือใช้บริการ Seed Confirm Pro อยู่แล้ว ก็สามารถติดตั้ง WordPress Plugin ของสลิปโอเคได้ง่ายๆ ให้การตรวจสลิปง่ายขึ้น

โดย SlipOK ได้เปิดให้ทดลองใช้บริการฟรี 100 สลิป/เดือน สามารถทดลองใช้ได้ง่ายๆ

หรือหากใครมีข้อสงสัยอะไร หรือต้องการให้ทาง SlipOK เพิ่มเติมฟีเจอร์อื่นๆ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของผู้ประกอบการ ก็สามารถแจ้งแอดมินทาง Line Official Account เข้ามาได้เช่นกัน

*ระบบตรวจสอบการโอนเงินของ SlipOK ออกแบบมาอย่างรัดกุม โดยมีระบบคุ้มกันข้อมูลหลายขั้น และไม่มีนโยบายส่งต่อข้อมูลของผู้ใช้งานต่อให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือ นำไปใช้โดยไม่ยินยอม